Bán Buôn Quần Áo Bóng Đá Giải Ngoại Hạng Anh Rẻ Nhất

Chọn Bán Buôn Quần Áo Bóng Đá Giải Ngoại Hạng Anh Rẻ Nhất Ở Đâu

Bán buôn quần áo bóng đá rẻ nhất giải ngoại hạng anh luôn được số lượng nhiều nhất, bởi đa số người hâm mộ trái bóng tròn tại Việt Nam là Fan của các đội tuyển đến từ Anh Quốc. Rất nhiều các mẫu áo bóng đá được bán ra nhưng phải tới trên 60% trong số đó là các tên tuổi lớn như Manchester , Arsenal , Chelsea , Liverpool , Mancity .... Hãy cùng Sắc Màu Bóng Đá điểm danh những sản phẩm áo bóng đá được bán buôn nhiều nhất nhé.

Áo bóng đá câu lạc bộ Arsenal được mua buôn nhiều nhất

Khác với hình dung của nhiều người rằng Fan ManU là đông nhất thì số lượng quần áo bán ra của câu lạc bộ này là nhiều nhất, tuy nhiên sự thật lại mang đến điều bất ngờ ! Số lượng áo mà chúng tôi đã bán buôn quần áo bóng đá từ 3 năm trở lại đây cho thấy con số áo Arsenal được bán ra lớn hơn so với tất cả các câu lạc bộ khác trong giải đấu ngoại hạng anh. Riêng áo Arsenal chiếm khoảng 40% tất các số lượng áo được bán ra trong toàn bộ giải đấu.
Bán buônquần áo bóng đá câu lạc bộ Arsenal 2015 2016
Bán buôn áo Arsenal 2015 2016 
Một trong những lý do mà mẫu áo Arsenal được bán chạy nhất đơn giản bởi thiết kế và màu sắc của nó, Sử dụng màu đỏ là tông màu chính cộng thêm sự phân bố của các mảng màu trắng ở phần tay áo giúp chiếc áo có độ sáng nhất định hút mắt người xem, ngoài ra số lượng Fan trung lập rất lớn thế nên cứ mẫu áo nào hợp mắt là họ mua chứ không hẳn là Fan của đội nào cả.
 Xem thêm : Tại Sao Chọn Bán Buôn Quần Áo Bóng Đá Rẻ Nhất ở Sắc Màu

Bán buôn mẫu áo bóng đá câu lạc bộ Manchester United

Ngay sau ngôi vị số một là mẫu áo Man U, mẫu áo của quỷ đỏ luôn được săn lùng bởi các fan hâm một trên toàn đất nước. Chúng tôi đã bán buôn hàng ngàn hàng vạn bộ quần áo của đội tuyển Mu trên khắp đất nước, nhưng phải nói một điều rằng giường như các Fan hâm mộ của Quỷ đỏ hơi khó tính hơn một chút trong việc chọn áo bởi ngoài mẫu áo sân nhà ra còn mẫu áo sân khách, sân thứ 3 và mẫu áo tập cũng được các Fan hâm mộ đón nhận và tìm cho ra bằng được để đặt
bán buôn quần áo bóng đá Manchester United
Bán buôn áo bóng đá Man U
Việc bán buôn áo bóng đá Manchester cũng là một điểm nhấn tại thị trường quần áo bóng đá tại Hà Nội.

Liên hệ cửa hàng bán buôn áo bóng đá rẻ nhất tại Hà Nội
Liên hệ cửa hàng bán buôn áo bóng đá rẻ nhất tại Hà Nội